ปิดจ๊อบ อีลอน มัสก์ ถอนตัวจากการเทคโอเวอร์ทวิตเตอร์ แล้ว 

          หลังจากที่มีข่าวว่า อีลอน มัสก์  ให้ความสนใจต้องการที่จะเทคโอเวอร์  Twitter เส้นทางนี้มีมาตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนเมษายน ปีพ.ศ. 2565 แล้ว   อย่างไรก็ตามมีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็น   โดยมองว่าการที่ อีลอน มัสก์ ให้ความสนใจอยากจะเทคโอเวอร์ ทวิตเตอร์นั้นเป็นเรื่องแค่เล่นๆเพียงเท่านั้นและเชื่อได้ว่าท้ายที่สุดแล้ว อีลอน มัสก์ ก็ไม่สนใจที่จะเทคโอเวอร์ทวิตเตอร์ อย่างแน่นอน 

          อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่มองว่าการที่ อีลอน มัสก์ ให้ความสนใจ Twitter นั้นเป็นเรื่องปาห*่นั้นเป็นเรื่องปาหี่ นั้นถือว่าคิดถูกต้องแล้ว

เพราะท้ายที่สุดแล้วในขณะนี้ อีลอน มัสก์ ก็ไม่ได้มีการทำการเทคโอเวอร์ทวิตเตอร์แต่อย่างใดและที่สำคัญทางทวิตเตอร์และอีลอน มัสก์ นั้นต่างก็มีปัญหากันและอาจจะกล่าวได้ว่าจุดยืนทั้งสองฝ่ายนั้นเป็นฝั่งตรงข้ามกันเลยทีเดียว  และสุดท้ายดูที่คิดว่าจะจบลงด้วยดีนั้นก็เป็นการปิดจ๊อบว่าแยกทางใครทางมันเนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกันและจุดยืนก็ต่างกันสุดขั้ว 

          สำหรับความคิดเห็นของ อีลอน มัสก์ ที่มีต่อเธอก็คือเขามองว่าทวิตเตอร์นั้นมีของปลอมเยอะแยะมากเกินไปไม่ว่าจะมีบัญชีปลอมหรือแม้แต่บัญชีสแปมปลอมรวมถึงบัญชีบอร์ดก็ยังมีอย่างไรก็ตามข้อกล่าวหาดังกล่าวนั้นทางด้าน Twitter เองก็ออกมายืนยันว่า Twitter นั้นมีสารพัดประเภทบัญชีและยังมีบัญชีบอต

  แต่บัญชีต่างๆเหล่านี้นั้นมีเพียงแค่ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นซึ่งถือว่าไม่ได้มากเลยซึ่งทางทวิตเตอร์มองว่าอีลอน มัสก์ ไม่จำเป็นที่จะต้องมากังวลเกี่ยวกับเรื่องของบัญชีปลอมเหล่านี้นอกจากนี้ทางทวิตเตอร์ยังได้มีการแสดงสูตรคำนวณให้ทาง ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รวมถึงอีลอน มัสก์ ให้เกิดความมั่นใจได้ว่าทวิตเตอร์จะสามารถจัดการกับผู้บัญชีปลอมหรือบัญชีสแปมได้ 

            นอกจากนี้ Twitter ยังได้มีการเชิญบรรดาสื่อมวลชนให้เข้ามาดูวิธีการจัดการของทางทวิตเตอร์ว่าจะมีการจัดการเกี่ยวกับบัญชีปลอมหรือพวกบัญชีสแปมได้อย่างไรซึ่งทวิตเตอร์ก็ทำให้เห็นว่าเธอนั้นมีระยะภาพไม่พอในการจัดการปัญหาเหล่านี้ได้ถึงวันละ 1 ล้านบัญชีเลยทีเดียว 

          อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า Twitter จะออกมายืนยันและยังมีการแสดงเกี่ยวกับเรื่องของการจัดการบัญชีปลอมและแสตมป์ให้ดูแต่ทางอีลอน มัสก์ ก็คงยืนกรานว่าเขาไม่มีความเชื่อมั่นต่อการใช้งานทวิตเตอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ Twitter นั้นมีบัญชี Bot  

      ดังนั้นเมื่อทั้ง Twitter และอีลอน มัสก์  มีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันและอีลอน มัสก์ ก็ยังไม่มีความเชื่อมั่นในตัว Twitter มากพอนอกจากนี้ยังมีการตั้งเงื่อนไขเยอะแยะมากมายทำให้ท้ายที่สุดแล้วข้อเรียกร้องที่ทางอีลอน มัสก์ เรียกร้องไห้กับทวิตเตอร์ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขของตนเองนั้น

จึงถูกทางทวิตเตอร์ปฏิเสธและสุดท้ายดีล ที่ทาง อีลอน มัสก์ มีการเสนอไปยัง Twitter จึงไม่สามารถเกิดขึ้นได้และสุดท้ายก็ปิดจ๊อบด้วยกันแยกตัวทางใครตอนมัน อีลอน มัสก์ ประกาศถอนตัวจากการเทคโอเวอร์ Twitter นั้นเอง

 

สนับสนุนโดย    ufabet สมัครสมาชิก

Subscribe to our Newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Share this post with your friends

Stay in Touch

I am text block. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. 

Copyright 2024 © All rights Reserved. Design by Elementor