การเปิดให้ บริการ PayPal

          สำหรับในบทความนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับบริการ PayPal ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยใช้งานมาบ้างแล้วแต่บางคนอาจจะยังเริ่มทำความเข้าใจ  ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดรายละเอียดเกี่ยวกับPayPal กันว่าพยาบาลมันคืออะไร   

          สำหรับบริการ PayPal นั้นเป็นบริการเกี่ยวกับระบบการโอนเงินการชำระเงินและชำระสินค้าผ่านทางระบบออนไลน์เป็นที่รู้จักกันในหมู่ของผู้ที่ทำธุรกรรมซื้อขายสินค้าบนโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งระบบ PayPal นี้เป็นระบบที่ทำให้ทางผู้ซื้อและผู้ขายสามารถซื้อสินค้า

และจ่ายเงินกันได้อย่างสะดวกสบายอีกทั้งยังเป็นระบบที่ถือได้ว่าค่อนข้างปลอดภัยเป็นอย่างมากและที่สำคัญ PayPal นี้ได้รับความไว้วางใจจากคนทั่วโลกที่ใช้บริการอยู่ในตอนนี้    

      สำหรับในการซื้อสินค้าและบริการผ่านทาง eBay นั้นหรือแม้แต่เว็บไซต์ต่างๆหรือร้านค้าต่างๆที่มีการขายสินค้าผ่านทางออนไลน์นั้นเกี่ยวกับเรื่องของการรับเงินจ่ายเงินนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดและระบบการจ่ายเงินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอยู่ในตอนนี้ก็คือระบบการจ่ายเงิน PayPal นั่นเอง

การเปิดให้ บริการ PayPal รู้จักว่าการชำระเงินผ่านทางช่องทางนี้นั้นจะสามารถส่งเงินให้กันและกันได้ผ่านทางอีเมล์ของสมาชิกที่ได้มีการแจ้งเอาไว้การชำระเงินนั้นง่ายมากไม่ยุ่งยากและไม่ซับซ้อนสามารถรองรับการชำระเงินได้หลายประเทศทั่วโลกเลยทีเดียวซึ่งประเทศไทยเองก็เป็นหนึ่งในประเทศที่รับเงินผ่านทางPayPal เช่นกัน

     ปัจจุบันการจ่ายเงินผ่าน PayPal กำลังนิยมอย่างกว้างขวางไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ซื้อขายสินค้าออนไลน์  ufabet   หรือ eBay ก็ลองรับการชำระเงินแบบนี้แล้วอย่างเช่นถ้าหากว่าเราจะเช่าเว็บ harding หรือแม้แต่การจดทะเบียนโดเมนเนมก็สามารถชำระเงินผ่านทางPayPal ได้เช่นเดียวกันซึ่งจะต้องมีการสมัครเป็นสมาชิก

         สำหรับการสมัครสมาชิกนั้นจะมีการแบ่งบัญชีสมาชิกออกเป็นทั้งหมด 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ Personal account และ premier Account Business Account  ซึ่ง Personal account นั้น เป็นการเปิดบัญชีการใช้งานเบื้องต้นโดยบัญชีนี้จะเหมาะกับการรับส่งเงินระหว่างเพื่อนหรือคนรู้จักซึ่งปริมาณของเงินนั้นจะไม่ค่อยมากนัก  ส่วน premier Account  นั้นเป็นบัญชีที่เปิดเอาไว้

สำหรับการรับส่งเงินในจำนวนที่มากขึ้นซึ่งส่วนใหญ่แล้วบัญชีนี้แต่สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและขายสินค้าผ่านทางระบบออนไลน์และบัญชีนี้สามารถตัดผ่านบัตรเครดิตได้ด้วย  ส่วน Business Account  นั้น เป็นการเปิดบัญชีที่เหมาะเกี่ยวกับการทำธุรกิจซึ่งในแต่ละวันนั้นจะต้องมีการทำธุรกรรมอยู่บ่อยครั้งและเป็นจำนวนมากมีเงินเข้าออกระบบค่อนข้างเยอะและหลากหลายดังนั้นบัญชีนี้จึงเหมาะกับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์หรือบริษัทใหญ่ๆนั้นเอง ซึ่งการชำระเงินผ่านทางพิเศษ account นั้นและสามารถออกใบอินวอยและใบเสร็จรับเงินได้ด้วย

Subscribe to our Newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Share this post with your friends

Stay in Touch

I am text block. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. 

Copyright 2024 © All rights Reserved. Design by Elementor