วิธีการบล็อกและการปลดบล็อกเพื่อน ใน Application Line 

          สำหรับในบทความนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเรื่องของการใช้งาน Application LINE ในหมวดหมู่ของการบล็อคเพื่อนและการปลดล็อคเพื่อน  ซึ่งถ้าหากว่าใครที่มีเพื่อนแล้วไม่อยากสนทนาอีกต่อไปเราก็สามารถทำการบล็อกเพื่อนที่เราไม่ต้องการคุยได้

        สำหรับวิธีการบล็อกเพื่อนนั้นวิธีการนี้จัดเป็นวิธีการจัดการกับบุคคลที่เรายังไม่ต้องการที่จะคุยด้วยซึ่งจัดได้ว่ายังไว้ไมตรีเพราะยังสามารถปลดบล็อก

การปลดบล็อกเพื่อน ใน Application Line  เพื่อนำกลับมาคุยกันได้แต่ในระหว่างที่บล็อคจะเป็นการตัดขาดกันชั่วคราวไม่สามารถติดต่อกันได้ขั้นตอนการบล็อกนั้นสามารถทำได้ดังต่อไปนี้

          สำหรับวิธีการบล็อกเพื่อนนั้น เราสามารถเข้าไปที่หน้าหลักของ friend และหลังจากนั้นให้แตะไปที่ปุ่ม Edit ก็จะเข้าสู่หน้าหลักของการบล็อกเพื่อนหลังจากนั้นเราก็เลือกพื้นที่เราไม่ต้องการคุยด้วยและแตะไปที่ปุ่มล็อคเมื่อแตะเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้เราทำการกด ok เพื่อเป็นการยืนยันว่าเราจะรักเพื่อนคนดังกล่าวซึ่งหลังจากที่เราบล็อกเพื่อนแล้วเราก็จะไม่สามารถสนทนากับเพื่อนคนดังกล่าวได้จนกว่าเราจะทำการปลดบล็อกนั่นเอง

         อย่างไรก็ตามถ้าหากว่าเราอยากจะกลับมาคุยกับเพื่อนคนที่เราเคยทำการบล็อกไปแล้ว  ufabet    ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันซึ่งเราสามารถเข้าไปได้ Application LINE

และทำการปลดบล็อกเพื่อนคนที่เราอยากจะทำการกลับมาคุยด้วยสำหรับวิธีการปลดบล็อกเพื่อนนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆเช่นเดียวกันนั่นก็คือหากเราเปลี่ยนใจอยากจะคุยกับเพื่อนแล้วก็ให้เข้าไปที่หน้าเมนูของการตั้งค่าหลังจากนั้นก็เลือกไปที่หัวข้อของคำว่าเพื่อนในหน้าของคำว่าเพื่อนนั้นให้เราเริ่มไปที่ทำว่า Block User 

            หลังจากนั้นให้เราเลือกไปที่คำว่าแก้ไขหรือ Edit หลังชื่อของเพื่อนของเราซึ่งมันจะแสดงข้อมูลขึ้นมาว่ารายชื่อต่อไปนี้เป็นรายชื่อที่เราได้ทำการบล็อกไว้ก่อนหน้านี้หากเราต้องการปลดบล็อกเพื่อนคนไหนเราก็แค่แตะไปรายชื่อของเพื่อนคนนั้นแล้วก็จะกดเมนู Unlock ขึ้นมาก็ถือว่าเป็นการเสร็จสิ้นของการปลดบล็อกแล้วยังไงก็ตามถ้าหากว่าเราไม่อยากจะคุยกับเพื่อนคนนี้อีกต่อไปเราก็สามารถที่จะเข้ามาที่หน้าเดิมแต่ให้เราเลือกหัวข้อตรงคำว่า remove แทนซึ่งการ remove นี้จะเป็นการลบเพื่อนออกจากเครื่องของเราทันทีนั่นเอง 

          สำหรับใครที่ยังไม่เคยเรียนเมนูนี้แนะนำว่าลองเข้าไปเรียนรู้กันดูนะคะซึ่งเมนูต่างๆเหล่านี้สามารถทำได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก หากไม่อยากคุยกับเพื่อนคนไหน ก็เพียงเข้าไปบล็อกเท่านั้นเอง

Subscribe to our Newsletter

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

Share this post with your friends

Stay in Touch

I am text block. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. 

Copyright 2024 © All rights Reserved. Design by Elementor